แฮร์รี เคนทำแฮตทริก พาบาเยิร์น มิวนิกคว้าชัยชนะเหนือสตุ๊ตการ์ท

แฮร์รี เคนทำแฮตทริก พาบาเยิร์น มิวนิกคว้าชัยชนะเหนือสตุ๊ตการ์ท

แฮร์รี เคน (Harry Kane) กัปตันทีมชาติอังกฤษ นำทีม บาเยิร์น มิวนิก (Bayern Munich) คว้าชัยชนะเหนือ สตุ๊ตการ์ท (Stuttgart) ด้วยการทำแฮตทริกในเกมล่าสุด โดยชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแค่ช่วยให้ทีมกลับมาเก็บสามแต้มได้อีกครั้ง แต่ยังเป็นการหยุดสถิติไม่ชนะสามนัดติดต่อกันในทุกรายการ ทั้งในลีกและการแข่งขันระดับยุโรป

เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน คุณควรเลือก ทางเข้า sbo ที่ได้รับการตรวจสอบและแนะนำจากเว็บไซต์ของเรา

เคนเริ่มสร้างความแตกต่างหลังพักครึ่ง

ในครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิกเจอกับความยากลำบากจากการตั้งรับอย่างเหนียวแน่นของสตุ๊ตการ์ท ทำให้ทีมของ แว็งซองต์ กอมปานี (Vincent Kompany) ไม่สามารถสร้างโอกาสในการทำประตูที่ชัดเจนได้ แม้ว่าจะมีการครองบอลได้มากกว่าและสร้างเกมรุกได้หลายครั้ง แต่เกมยังคงเสมอ 0-0 จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง เคนก็เริ่มสร้างความแตกต่าง โดยทำประตูแรกจากการยิงลูกต่ำเข้ามุมล่างจากระยะประมาณ 30 หลา หลังจากที่ โยชัว คิมมิช (Joshua Kimmich) แย่งบอลคืนมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้บาเยิร์นสามารถขึ้นนำได้ในนาทีที่ 57

แฮตทริกของเคนช่วยให้บาเยิร์นกลับมาเป็นจ่าฝูง

หลังจากที่เคนทำประตูแรกได้ เขาก็ไม่หยุดเพียงแค่นั้น โดยใช้เวลาไม่ถึงสามนาทีในการทำประตูที่สอง จากการโชว์ทักษะส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม ด้วยการดีดบอลข้ามกองหลังและซัดเข้าประตูจากระยะใกล้ได้อย่างสวยงาม ทำให้บาเยิร์นขยายความได้เปรียบออกไป จากนั้นเคนทำแฮตทริกสำเร็จในนาทีที่ 70 เมื่อ คิมมิช ยิงบอลที่ถูกกองหลังสตุ๊ตการ์ทปัดมาเข้าทางของเขา ทำให้เคนสามารถยิงซ้ำได้ง่ายๆ และส่งบอลเข้าสู่ตาข่าย เป็นประตูที่สามของเขาในเกมนี้

ชัยชนะครั้งนี้ช่วยให้บาเยิร์นกลับขึ้นเป็นจ่าฝูงของบุนเดสลีกา (Bundesliga) โดยมีคะแนนเท่ากับ แอร์เบ ไลป์ซิก (RB Leipzig) แต่มีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ขณะที่สตุ๊ตการ์ทยังคงอยู่ในอันดับที่เก้า การกลับมาชนะในลีกครั้งนี้จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้

คิงส์ลีย์ โกมาน ซัดประตูปิดท้าย เพิ่มความมั่นใจให้กับทีม

ในช่วงท้ายเกม คิงส์ลีย์ โกมาน (Kingsley Coman) ผู้เล่นสำรองของบาเยิร์นสามารถทำประตูปิดท้ายให้ทีมได้อีกหนึ่งลูก โดยใช้การสะท้อนจากกองหลังของสตุ๊ตการ์ทและหมุนตัวซัดบอลเข้ามุมไกลอย่างเฉียบขาด ทำให้ผลการแข่งขันจบลงที่ 4-0 การทำประตูนี้ไม่เพียงแค่เป็นการย้ำชัยชนะ แต่ยังแสดงถึงความหลากหลายในการทำเกมรุกของบาเยิร์นอีกด้วย

บาเยิร์นเตรียมบุกเยือนบาร์เซโลนาในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

หลังจากที่เก็บชัยชนะครั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิกจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับความท้าทายอีกครั้งในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (UEFA Champions League) โดยพวกเขาจะบุกไปเยือน บาร์เซโลนา (Barcelona) ในวันพุธที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการทดสอบความแข็งแกร่งของทีมในช่วงต้นฤดูกาล การพบกับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนครั้งนี้จะเป็นบททดสอบที่ท้าทายทั้งในเรื่องของฟอร์มการเล่นและความสามารถในการรักษาผลการแข่งขัน

หากคุณกำลังมองหา ทางเข้า sbo ที่สะดวกและรวดเร็ว เรามีลิงก์ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *